Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001 là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý Nhà nước, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Nam đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2008 từ năm 2013. Với việc xây dựng và cải tiến các quy trình giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC) đã mang lại hiệu quả cao trong xử lý hồ sơ như đảm bảo tính khoa học, xác định rõ trách nhiệm của công chức, đảm bảo thời gian giải quyết thủ tục, …
Ngày 08/12/2021, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Nam công bố Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015, xây dựng và ban hành 76 quy trình giải quyết TTHC, được niêm yết công khai tại Chi nhánh.
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Nam từng bước đổi mới theo hướng hiện đại hóa, kiểm soát chặt chẽ quá trình xử lý công việc, đảm bảo theo đúng tiến độ, quy định của Nhà nước. Trách nhiệm của công chức được phân công, phân cấp rõ ràng; trình độ, năng lực chuyên môn của công chức ngày càng được nâng cao./.
Phòng THNS&KSNB
Lượt xem: 655 Bản in Email Quay lại